Hướng Dẫn Sửa Lỗi U11 Máy Giặt Panasonic Như Chuyên Gia .

Kiểm tra máy giặt bạn thấy đèn hiển thị báo U11 đồng thời đèn hiển thi nhấp nháy báo lỗi . Bạn chưa biết nguyên nhân tại sao máy giặt lại báo như vậy . Lên google tra cứu rất nhiều thông tin nhưng vẫn rất mơ hồ , để giải quyết lỗi U11 nhanh chóng bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn khắc phục máy giặt panasonic báo lỗi U11 như thợ chuyên nghiệp .

Máy giặt báo lỗi U11 là lỗi gì?

Như các bạn đã biết IC được lập trình sẵn khi máy lỗi ở phần nào đèn hiển thị sẽ báo ngay cho chúng ta biết , ở đây lỗi U11 các kỹ sư Panasonic cho chúng ta biết máy đang lỗi không xả nước .Kiểm tra Máy báo lỗi không xả nước sẽ ở chu trình xả và vắt .
xem thêm : lỗi H01 máy giặt Panasonic

Kiểm tra và sửa lỗi U11 ở máy giặt Panasonic.

Trước tiên máy báo lỗi U11 chúng ta rút phích điện kiểm tra tổng quan sẽ thấy nước trong lồng giặt vẫn còn đầy đồng thời đèn nhấp nháy . kiểm tra và loại trừ từng bước như sau để sửa lỗi U11 nhanh chóng .

Ống xả thải máy giặt bị tắc , gập hoặc đặt cao hơn mặt sàn .

Kiểm tra nếu máy báo lỗi U11 đơn giản nhất chúng ta kiểm tra ngay đường thoát nước của máy giặt rất nhiều khả năng rác bẩn lâu ngay đã làm kín ống nước thải cần được vệ sinh sạch sẽ . nên định kỳ vệ sinh ống nước thải định kỳ đảm bảo máy không báo lại lỗi U11 .

Nguyên nhân hỏng van xả máy giặt Panasonic .

Trường hợp này diễn ra phổ biến hơn , van xả kéo máy giặt Panasonic cũng rất có thể hỏng hóc . Ddể kiểm tra van xả có hoạt động hay không ta cắm điện cho máy giặt chạy về chu trình vắt . Kiểm tra nếu van xả có kéo đồng nghĩa van xả vẫn tốt . Nếu van xả không kéo ta có thể cắm trực tiếp điện 220v để kiểm tra .

Hoặc dùng đồng hồ đo kiểm tra nếu cuộn điện van xả có điện trở là van xả còn tốt , nếu không có điện trở chứng tỏ cuộn điện đã hỏng cần được thay thế van xả máy giặt panasonic chính hãng .

Nguyên nhân Boar mạch hỏng không đóng điện cho van xả .

Để kiểm tra mạch điện có cấp điện cho van xả hay không ta dùng đồng hồ đo điện năng đặt thang x250v nếu điện áp cấp ra từ 215 tới 230 chứng tỏ boar mạch tốt . Nếu không có điện cấp cho van xả chứng tỏ boar mạch hỏng cần được sửa ngay .

Lỗi bo mạch được coi là khó khăn nhất cho người sử dụng vì cần có kỹ thuật được đào tạo để sử lý lỗi U11 trên Bo điều khiển .

Xem chi tiết tất cả mã lỗi máy giặt Panasonic tại đây : https://www.maloimaygiatpanasonic.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đèn timer điều hòa panasonic nhấp nháy đỏ 2 lần, nguyên nhân cách khắc phục

Máy Giặt PANASONIC Báo Lỗi U13 - Nguyên Nhân Và Cách Sửa .

96+ Mã Lỗi Máy Giặt PANASONIC Và Cách Kiểm Tra KHắc Phục