Máy Giặt Panasonic Báo Lỗi U12 Là Bị Sao ? Xem Ngay Nguyên Nhân Ở Đây

Ban đang sở hữu một chiếc máy giặt hiệu Panasonic trong quá trong quá trình sủ dụng mà máy giặt nhà các bạn không hoạt động và hiện lên các mã lỗi trên màn hình như máy giặt Panasonic báo lỗi U12 hoặc có một số đời máy không có màn hình hiển thị máy Panasonic chạy giặt được nhưng vắt là đèn nhấp nháy thì đây đúng là điều bạn đang cần . Hãy xem tiết nhé.

Đây là một hiện tượng máy giặt panasonic khi sử dụng một thời gian dài rất hay mắc phải nên các bạn cần lưu ý khi sử dụng nhẹ nhàng cánh cửa máy giặt khi đạy lắp hoặc mở cần nhẹ nhàng để tránh bị trường hợp cần phải gọi thợ sửa máy giặt https://dichvusuamaygiat.net/ .


Nguyên nhân máy giặt Panasonic hiển thị mã lỗi U12 và cách kiểm tra xử lý.

Để nói về nguyên nhân dẫn đến hiện tượng máy giặt Panasonic báo lỗi U12 đây là mã lỗi máy giặt đang báo công tắc cánh cửa đang mở và các ban cần kiểm tra cánh cửa lắp đã đóng chặt chưa ? Nếu máy đã đặt lắp thì hãy xem thêm cách xử lý bên dưới đây nhé.

Cực kỳ đơn giản đối với thợ sửa điện lạnh nhưng nếu bạn là một người dân bình thường không hiểu về nguyên lý hoạt động lúc này thì bước theo đây là các bạn không thể bổ qua.

Cách xử lý máy giặt Panasonic báo lỗi U12 có dễ không ?

Đầu tiên các bạn cần tháo phần vỏ máy ở đằng sau ra rồi xác định công tắc cánh cửa lúc này bạn sẽ thấy có 2 hoặc 3 dây điện cắm vào 2 chân của công tắc cánh cửa bạn cần tước bỏ lớp vỏ nhựa ra rồi đấu tắt lại với nhau là máy sẽ hoạt động lại và hết lỗi.
Xem ngay video hướng dẫn sửa


Trong trường hợp một số đời máy giặt panasonic có thêm công tắc cửa ở trên mạch nữa nếu bạn đã đâu tắt mà máy vấn không chạy lúc này bạn cần gọi ngay sự trợ giúp của chuyên viên sửa máy giặt đến để xử lý giúp bạn ngay.

Mình sẽ có video mới cho các bạn xem và xử lý hiện tượng hỏng trang bo mạch trong một ngày sớm nhất. Rất mong các bạn ủng hộ mình bằng cách like và share bài viết này cho mọi người cùng xem.

Để xem thêm thông tin của chúng tôi cũng như các bạn cần sự hỗ trợ từ chuyên viên máy máy giặt của chúng tôi các bạn xem ngay ở đây: https://www.maloimaygiatpanasonic.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đèn timer điều hòa panasonic nhấp nháy đỏ 2 lần, nguyên nhân cách khắc phục

96+ Mã Lỗi Máy Giặt PANASONIC Và Cách Kiểm Tra KHắc Phục

Máy Giặt PANASONIC Báo Lỗi U13 - Nguyên Nhân Và Cách Sửa .