Máy Giặt PANASONIC Báo Lỗi U14 - Hướng Dẫn Sữa Chữa Nhanh Nhất .

Tiếp nối bài chia sẻ về bảng mã lỗi máy giặt Panasonic , bài viết hôm nay kỹ thuật Panasonic hướng dẫn anh chị khắc phục lỗi U14 máy giặt Panasonic hiệu quả như chuyên gia . Bạn đang tìm hiểu về lỗi U14 máy giặt Panasonic không nên bỏ qua bài viết của SỬA MÁY GIẶT AZ dưới đây nhé !

Tìm hiểu trên các diễn đàn có rất nhiều câu hỏi về  mã lỗi U14 của máy giặt Panasonic như máy giặt panasonic báo lỗi u14 là lỗi gì ? cách khắc phục lỗi U14 máy giặt Panasonic ... vậy để tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục ra sao chúng ta lên đọc kỹ hướng dẫn trước khi tiến hành sửa chữa .

Lỗi U14 máy giặt Panasonic là lỗi gì ?

Máy giặt panasonic đèn nhấp nháy đồng thời màn hình hiển thị hiện U14 báo hiệu máy gặp tình trạng lỗi cấp nước . Lỗi U14 xảy ra trong chu trình giặt khi máy cấp nước quá thời gian hoặc không cấp nước vào lồng giặt nhé . Anh chị có thể gọi sửa máy giặt uy tín tại đây .

Khắc phục lỗi U14 như thế nào ?

Để sửa lỗi U14 này thường xảy ra ở các nguyên nhân dưới đây chính vì thế với các hướng dẫn này 90% người sử dụng đã tự sửa được lỗi này tại nhà mà chưa cần gọi thợ sửa máy giặt Panasonic .

Lỗi U14 do bể chứa hết nước hoặc vòi khóa nước bị hỏng .

Khi máy giặt nhà bạn báo lỗi U14 trước tiên chúng ta kiểm tra ngay xem bồn chứa nước có còn hay không hoặc tháo vòi nước ra để kiểm tra xem có nguồn nước cấp cho máy giặt hay không . Đây là nhiệm vụ cần thiết trước khi kiểm tra tới những nguyên nhân phức tạp hơn .

Máy giặt Panasonic báo lỗi U14 do tắc lưới lọc ở van cấp nước .

Đây là trường hợp xảy ra nhiều hơn cả , theo khuyến cáo của nhà sản xuất nên vệ sinh lưới lọc cặn van cấp nước hàng tuần để nước cấp vào lồng giặt không bị tắc . Nhưng với khảo sát của chúng tôi tới 80% người sử dụng không thường xuyên vệ sinh lưới lọc của van cấp nước để cặn bẩn hoặc lâu ngày mọc rêu nước không thể cấp vào lồng giặt . Nếu hiện tượng này xảy ra thì chúc mừng các bạn vì xử lý 2 lỗi như trên rất rễ và miễn phí nhé .

Lỗi U14 nguyên nhân do hỏng van cấp nước .

Do sử dụng lâu ngày van cấp nước máy giặt Panasonic cũng hỏng ở tình trạng như đứt cuộn điện . Vì vậy để kiểm tra van cấp nước có hỏng hay không ta dùng đồng hồ vạn năng đặt Thang đo điện trở X10 đo vào 2 rắc cắm van cấp nếu có điện trở chứng tỏ van cấp còn tốt . Nếu ko có điện trở ta kết luận van cấp đã hỏng cần được thay mới .


Lỗi U14 do hỏng bo mạch điều khiển .

Đây có thể coi là lỗi nặng nhất khi máy giặt Panasonic báo lỗi U14 . để kiểm tra bo mạch điều khiển ta kiểm tra xem bo mạch có cấp điện cho van cấp không . nếu quá trình cấp nước có đóng đủ điện cho van cấp chứng tỏ mạch điện vẫn tốt . nếu không có điện cấp cho van cấp kết luận bo mạch đã lỗi cần được sửa chữa hoặc thay mới chính hãng ngay
Xem thêm : lỗi U13 máy giặt Panasonic 

Trên đây là 4 nguyên nhân chính dẫn đến lỗi U14 máy giặt Panasonic , các bạn đọc kỹ hướng dẫn để khắc phục vào máy giặt nhà mình nhé .

Chúc các bạn thành công . Nếu gặp khó khăn về sửa máy giặt hãy liên hệ với chúng tôi tại đây

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đèn timer điều hòa panasonic nhấp nháy đỏ 2 lần, nguyên nhân cách khắc phục

Máy Giặt PANASONIC Báo Lỗi U13 - Nguyên Nhân Và Cách Sửa .

96+ Mã Lỗi Máy Giặt PANASONIC Và Cách Kiểm Tra KHắc Phục