Nguyên Nhân Máy Giặt Panasonic Không Cấp Nước .

Trong quá trình giặt trên máy giặt Panasonic anh chị kiểm tra nước không tự động chảy vào máy giặt khiến máy không hoạt động . Khi máy không cấp nước chúng ta sẽ thấy máy giặt báo lỗi U14 có thể xem nguyên nhân tại đây https://www.maloimaygiatpanasonic.com/2018/09/may-giat-panasonic-bao-loi-u14-huong.html đồng thời không có nước trong lồng giặt , vậy để sử lý lỗi này ra sao chúng tôi sẽ hướng dẫn anh chị sửa lỗi Máy giặt Panasonic không cấp nước nhanh chóng , hiệu quả .

Nguyên nhân máy giặt Panasonic không vào nước:

Máy giặt không vào nước thường do các nguyên nhân như sau .
Do lượng nước không đủ áp lực nước không cấp đủ vào trong thùng giặt kể từ khi van cấp nước bắt đầu hoạt động. Mặc dù bạn đã cài đặt ở mức nước nhỏ nhất. Thời gian cấp nước đối với máy giặt trong vòng 8 phút.
Do nguồn nước quá yếu không thể cấp nước vào trong lồng giặt của máy giặt.
Bơm áp xuất của máy giặt đã bị hỏng cũng là nguyên nhân khiến cho máy giặt không cấp nước vào trong thùng giặt.

Khắc phục nhanh lỗi không cấp nước máy giặt Panasonic .

Máy giặt Panasonic không cấp nước có thể là do nguồn nước cấp vào máy giặt không còn, kiễm tra lại nguồn nước của gia đình xem còn nước không, nếu hết nước thì tiến hành bơm nước lên. Xem lại đường ống cấp nước có bị vật gì đè lên làm tắc nghẽn đường ống không. Bẻ lại đường ống cho thẳng trong trường hợp đường ống cấp nước bị gấp khúc.

Van cấp nước bám nhiều cặn bẩn  từ nguồn nước khiến cho nước không được cấp vào máy giặt, vệ sinh van cấp nước sạch sẽ và khởi động lại máy giặt xem máy có hoạt động ổn định không

Hoặc bạn mở cái van cấp nước của ra ,nó là 1 cái van từ ,dùng 1 cái nam châm điện để tác động vào 1 cái màng bằng cao su , cho đóng ngắt .Xem xét thử nó hay bị nghẹt tại chỗ đó hay không. Nếu đã làm rồi mà không được thì hãy kiểm tra lại cái cắm cấp điện cho nam châm hoạt động từ chỗ board điều khiển ra đến van. nếu không được thì thay van mới .

Trong trường hợp quý khách hàng không thể tự tay sửa máy giặt panasonic không cấp nước vui lòng liên dịch vụ sửa chữa , bảo hành máy giặt pansonic để các kỹ thuật viên chuyên ngành sửa máy giặt đang gần khu vực bạn đến nhà hỗ trợ quý khách kiễm tra thiết bị và đưa ra giải pháp sửa chữa tối ưu nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đèn timer điều hòa panasonic nhấp nháy đỏ 2 lần, nguyên nhân cách khắc phục

Máy Giặt PANASONIC Báo Lỗi U13 - Nguyên Nhân Và Cách Sửa .

96+ Mã Lỗi Máy Giặt PANASONIC Và Cách Kiểm Tra KHắc Phục