Có nên mua điều hòa Daikin không ? Điều hòa Daikin có tốt không ?

Bạn đang dự định mua điều hòa Daikin, và đang băn khoăn không biết dòng điều hòa này như thế nào ? Điều hòa Daikin có tốt không, có nên mua không, xuất xứ ở đâu ?

Cùng xem đánh giá sản phẩm điều hòa Daikin cùng với EBEST.VN website số 1 về đánh giá sản phẩm thiết bị điện máy.


Điều hòa Daikin được sản xuất ở đâu ?

+ Daikin là hãng điều hòa của Nhật Bản lớn nhất trên thế giới hiện nay. Năm 1951 các dòng điều hòa tiên phong ra mắt tại Nhật Bản, đến năm 1982 hệ thống Variable Refrigerant Volume đầu tiên trên thé giới thời điểm đó.

+ Điều hòa Daikin dùng công nghệ Nhật Bản nhưng hoàn toàn được nhập khẩu linh kiện, lắp đặt ở xứ chùa vàng Thái Lan, về Việt Nam theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc. 

+ Các dòng điều hòa của thương hiệu Daikin nổi bật về công nghệ, tính năng, nhận sự quan tâm của khách hàng điển hình như loại FTNE, FTV, FTKV, FTKS, FTKC,… 

+ Chất lượng làm mát của điều hòa Daikin làm hài lòng mọi người, độ bền cao, dùng lâu dài theo thời gian.

Đánh giá điều hòa Daikin tốt không ? Có nên mua không ?

Ưu điểm của điều hòa máy lạnh Daikin


Được nhiều người tiêu dùng ưa thích sử dụng, so với các dòng điều hòa máy lạnh khác, điều hòa máy lạnh Daikin có khá nhiều những ưu điểm, có thể kể đến như:

– Khả năng làm lạnh vượt trội

So với nhiều dòng điều hòa máy lạnh khác trên thị trường, điều hòa máy lạnh Daikin có được khả năng làm lạnh sâu tốt, đồng thời khả năng làm lạnh nhanh của các dòng điều hòa máy lạnh Daikin cũng được đánh giá hàng đầu trên thị trường.

Điều hòa máy lạnh Daikin cũng là dòng điều hòa máy lạnh hàng đầu trong các dòng điều hòa máy lạnh công nghiệp với phân khúc công suất lớn, gần như điều hòa Daikin chiếm chọn thị phần trong phân khúc điều hòa công suất lớn.

– Hoạt động êm ái

Là thương hiệu điều hòa chất lượng đến từ Thái Lan, điều hòa máy lạnh Daikin nổi tiếng hoạt động êm ái và gần như không gây bất cứ tiếng động nào, ngay cả với các dòng điều hòa máy lạnh công nghiệp, chính vì thế, điều hòa máy lạnh Daikin có được sự tin tưởng từ đa số người tiêu dùng.

– Tiết kiệm điện

Hầu hết các dòng điều hòa máy lạnh Daikin được trang bị công nghệ biến tần Inverter do đó khá tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng, người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dòng điều hòa máy lạnh này về khoản tiết kiệm điện.

– Bền bỉ

Các dòng điều hòa máy lạnh Daikin hầu hết có bảo hành trên 4 năm, sau khi hết bảo hành, điều hòa máy lạnh Daikin nếu được bảo dưỡng tốt gần như không gặp trục trặc trong quá trình sử dụng, khiến người dùng hoàn toàn hài lòng.

Nhìn chung, nếu nói về điều hòa Daikin thực sự là thương hiệu đáng tin cậy cho người tiêu dùng Việt Nam



Nhược Điểm

+ Mẫu mã  điều hòa Daikin chưa thực sự phong phú: trên thị trường hiện nay điều hòa Daikin bao gồm không quá nhiều model để bạn chọn lựa, thiết kế  và kiểu dáng chưa được hãng chú trọng quá nhiều. 

+ Công suất điều hòa Daikin cũng không đa dạng như các thương hiệu khác, phổ biến nhất là 1HP, 1.5HP, 2HP.

+ Điều hòa Daikin khó để sửa chữa. Theo như người có chuyên môn thì hệ thống vi mạch của máy lạnh thương hiệu Daikin thường thiết kế phức tạp, nếu có xảy ra các lõi hỏng nhỏ cần phải sửa chữa để hoạt động bình thường thì yêu cầu người thợ kỹ thuật cao và chi phí thường không rẻ chút nào.

+ Giá thành điều hòa Daikin khá cao hơn các hãng khác bởi đây là thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản, nhận được sự ưa chuộng của người tiêu dùng. 

+ Cùng nằm trong một mức công suất mà điều hòa Daikin lại cao hơn các hãng khác đến 1 triệu đồng, dao động từ 8 triệu đến 21 triệu đồng.





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đèn timer điều hòa panasonic nhấp nháy đỏ 2 lần, nguyên nhân cách khắc phục

96+ Mã Lỗi Máy Giặt PANASONIC Và Cách Kiểm Tra KHắc Phục

Máy Giặt PANASONIC Báo Lỗi U13 - Nguyên Nhân Và Cách Sửa .