ĐIỆN MÁY HỒNG PHÚC hướng dẫn xử lý máy giặt Panasonic rung lắc mạnh khi vắt

Nếu bạn là người sử dụng máy giặt Panasonic lâu năm chắc chẵn bạn đã từng gặp một vài lần hiện tượng máy giặt Panasonic rung lắc mạnh khi vắt đúng không nào, đây là một lỗi rất hay gặp ở dòng máy giặt này. 

Để giúp mọi người có nhiều thông tin về hiện tượng rung lắc mạnh khi mắt ở máy giặt Panasonic ĐIỆN MÁY HỒNG PHÚC xin chia sẻ thông tin đến mọi người 3 nguyên nhân chính khiến máy giặt nhà bạn rung lắc mạnh và cách khắc phục nhanh.



Nguyên nhân máy giặt Panasonic rung lắc mạnh khi vắt

Nguyên nhân máy giặt Panasonic rung lắc hay kêu to bất thường. Khi giặt hoặc vắt thì máy giặt Panasonic rung là điều bình thường. ... 

1. Máy giặt Panasonic không được cấp đủ nước, mẻ giặt bị thiếu nước, vì vậy, quần áo bị dồn về một phía, lồng giặt bị mất cân bằng và va chạm với lồng giặt trong quá trình giặt.

2. Bạn kê máy giặt không cân, để máy giặt ở sàn nhà gạch hoa, trơn trượt

3. Máy giặt Panasonic bị hỏng thụt

Cách kiểm tra khắc phục


Bước 1

+ Kiếm tra lại nơi đặt máy giặt đã bằng phẳng hay chưa, nếu chưa thì bạn hãy chuyển máy giặt đến vị trí khác cân bằng hơn.

+ Gia cố lại nơi đặt máy giặt cho vững chắc (đổ bê tông cứng, lót ván gỗ cứng) để đảm bảo cân bằng cho máy giặt hoạt động hiệu quả.

+ Kiểm tra lại chân máy đã vặn sát vào mặt đáy máy giặt chưa, siết chặt đay ốc nếu cần thiết, và điểu chỉnh lại chân máy cho máy đứng vững.

Bước 2

+ Kiểm tra lượng quần áo cần giặt trước khi đưa vào máy giặt. Nếu lượng quần áo nhiều, vượt quá tải trọng cho phép, thì bạn nên chia bớt ra thành nhiều lần giặt. Ngược lại, nếu lượng quần áo quá ít, thì bạn cũng chưa cần giặt ngay mà nên gộp vào lần giặt sau để tiết kiệm điện, nước tiêu thụ.

Bước 3

Khi bạn đã làm bước 1 và bước 2 nhưng khi cho vắt máy bên trong không có quần áo máy vấn rung lắc mạnh có khi còn nhảy chồm chồm lúc này bạn cần kiểm tra cho mình ngay 4 chiếc thụt ở máy giặt nhà bạn nhé.

Thường bạn cần thay thế cả 4 chiếc thụt mới để đảm bảo máy sẽ hết hiện tượng rung lắc ngay. Chúng tôi Điện Máy Hồng Phúc đã khắc phục rất nhiều trường hợp này mong rằng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục được lỗi này.

Nhận xét

  1. Betfred (Hollywood) Review - YouTube
    Betfred (Hollywood) is an online sports betting company that is based in Cyprus. The company was founded in 2002, but it has since grown youtube to mp3 to become one of the top

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đèn timer điều hòa panasonic nhấp nháy đỏ 2 lần, nguyên nhân cách khắc phục

Máy Giặt PANASONIC Báo Lỗi U13 - Nguyên Nhân Và Cách Sửa .

96+ Mã Lỗi Máy Giặt PANASONIC Và Cách Kiểm Tra KHắc Phục