Lỗi E64 ở máy giặt Toshiba và cách khắc phục từ thợ 10 năm kinh nghiệm

 Bạn đang sử dụng máy giặt Toshiba inverter, nếu bạn gặp lỗi E64 ở máy giặt Toshiba nhà mình bạn cần xem ngay bài viết của chúng tôi để biết nguyên nhân và cách khắc phục lỗi này mà không cần đến thợ thông qua bài viết hướng dẫn của chúng tôi.

Mã lỗi E64 ở máy giặt Toshiba chỉ gặp ở các đời máy inverter từ đời máy từ 2019 đổ về trước mới xuất hiện còn đến nay máy giặt Toshiba đời mới thường thấy xuất liệ mã lỗi E6 hay Eb với cùng một biểu hiện các bạn cần lưu ý.

Các dòng máy giặt toshiba 9kg DC 1000CV(WM), máy giặt toshiba inverter AW-SD130SV, máy giặt toshiba inverter 9kg AW-DC1005CV, và máy giặt toshiba inverter 10kg AW-DE1100GV ( WS)

Các bạn có thể tham khảo nguyên nhân cách sửa máy giặt Toshiba báo E64 bên dưới hoặc yêu cầu dịch vụ sửa máy giặt tại nhà ở đây : https://dienmayhongphuc.com/sua-may-giat-toshiba/


Lỗi E64 ở máy giặt là bị làm sao ?

Nguyên nhân dẫn đến lỗi E64 của máy giặt Toshiba inverter

Điều đầu tiên khiến máy giặt Toshiba inverter báo lỗi E64 này là do dây điện điều khiển từ mạch board xuống hệ thống mô tơ bị đứt đoạn, hoặc tiếp xúc giữa các rắc cắm lâu ngày bị oxy hóa, tiếp điện kém, chập chờn.

+ Lỗi E64 còn xuất hiện khi van xả máy giặt Toshiba nhà bạn bị hư, biểu hiện của nó là bạn sẽ thấy van xả quay tròn vài lần rồi sẽ báo lỗi.

+ Máy giặt toshiba inverter bị báo lỗi E64 này là do dây điện điều khiển từ mạch board xuống hệ thống mô tơ bị đứt đoạn, hoặc tiếp xúc giữa các rắc cắm lâu ngày bị oxy hóa, tiếp điện kém, chập chờn.

Cách khắc phục máy giặt Toshiba inverter báo lỗi E64


Tháo lắp đặt đằng sau máy giặt và lắp nhựa máy giặt ra quan sát bằng mắt thường xem có dây điện nào bị đứt không và nối lại theo màu nếu bị đứt.

+ Bạn có thể mua xả nước mới về thay thử cho xả cũ.


+ Hỏng bo mạch nên gọi thợ sửa máy giặt Toshiba đến để khắc phục

  • Hỏng điện trở 39k 2w nên opto không hoạt động
  • Tiếp điểm đóng: opto hoạt động, vxl nhận được điện áp hồi tiếp
  • Tiếp điểm nhả: opto ngồi chơi
Nếu các bạn gặp khó khăn khi khắc phục lỗi E64 này hãy liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp từ thợ kỹ thuật tay nghề cao. Phải lỗi đây là một lỗi khó nếu bạn khoogn có thiết bị đo kiểm tra rất khó bạn có thể tự khắc phục được lỗi.

=> Hãy liên hệ với chúng tôi đặt lịch sửa máy giặt tại nhà để được hỗ trợ nhanh 24/7 cả ngày lễ và chủ nhật mọi chi tiết về dịch vụ các bạn xem ở đây : https://dienmayhongphuc.com/sua-may-giat/

Top 3 địa chỉ sửa máy giặt Uy Tín các bạn có thể đặt lịch sửa tại nhà mọi lúc mọi nơi.

1. SỬA MÁY GIẶT TIGERTRANSLATE

Rất đơn giản để đặt lịch sửa máy giặt tại nhà ở Hà Nội bạn chỉ cần gọi tới số 0975 499 286 đặt lịch chúng tôi sẽ có nhân viên đến nhà bạn đúng lịch hẹn 24/24 cả ngày lễ và chủ nhật.

LIÊN HỆ

– Đ/C : 126 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

– Đ/T : 0971 78 1958

– Website: https://tigertranslate.com.vn/sua-may-giat-tai-nha-o-ha-noi/

– Mail : tigertranslate.com.vn@gmail.com

2. SỬA MÁY GIẶT HỒNG PHÚC

Chuyên sửa máy giặt ở Hà Nội của chúng tôi phục vụ quý khách hàng nhanh 24/7 cả ngày lễ và chủ nhật. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi có đội ngũ thợ tay nghề giỏi am hiểu chuyên sâu về các dòng máy giặt từ cửa ngang đến cửa trên và dòng máy inverter.

LIÊN HỆ

- Đ/C: Số 10 Ngách 99 Ngõ 168 Đường Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội 100000

- Đ/T : 0934 999 131

- Mail: suadieuhoahongphuc@gmail.com

- Website: https://suadieuhoahongphuc.com/sua-may-giat-tai-nha-gia-re-hong-phuc/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đèn timer điều hòa panasonic nhấp nháy đỏ 2 lần, nguyên nhân cách khắc phục

96+ Mã Lỗi Máy Giặt PANASONIC Và Cách Kiểm Tra KHắc Phục

Máy Giặt PANASONIC Báo Lỗi U13 - Nguyên Nhân Và Cách Sửa .