Những lưu ý cần biết để đảm bảo độ bền và hiệu quả làm việc của máy hút bụi

 Trước khi sử dụng máy hút bụi, cần đọc kĩ hướng dẫn sử dụng. Lắp đặt, vận hành, bảo dưỡng bào hành đúng cách.

Việc lắp đặt máy hút bụi sai kỹ thuật, hoặc sử dụng không đúng cách sẽ ảnh hưởng tới hiệu quả làm việc cũng như độ bền của máy.

Lưu ý về thời gian sử dụng : Đại đa số các dòng máy hút bụi hiện nay, nếu để chạy liên tục có thể ngây nóng và cháy máy, tốt nhất là các bạn nên cho máy chạy khoảng 20 - 30 phút, sau đó cho máy nghỉ khoảng 5 phút mới tiếp tục sử dụng.

Trong quá trình máy làm việc, nếu phát hiện ra tiếng kêu bất thường nào, thì nên dùng máy để kiểm tra và sử lý kịp thời 

Thực hiện bảo dưỡng định kì cho máy, để duy chì sức hút của máy cũng như công suất tiêu thụ, phát hiện những hiện tượng bất thường để có những phương pháp sử lý kịp thời.

Không nên sử dụng máy hút bụi để hút nước, tuyệt đối không sử dụng để vệ sinh trong nhà tắm, bồn tắm, với những vị trí này bạn nên sử dụng máy làm sạch bằng khơi nước nóng sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn, vừa làm sạch, lại giúp diệt khuẩn.

Thường xuyên vệ sinh ống hút, màng lọc, túi lọc con lăn, đầu hút để không làm ảnh hưởng tới lực hút.

Trước khi vệ sinh máy hút bụi, các bạn lên dọn bớt rác lớn, đặc biệt là mảnh kim loại, thủy tinh, túi nilong...nhằm bạn chế tắc đường ống hút.

Sau máy hút bụi thường có cửa xả khí ra ngoài, khi sử dụng cần chú ý để cửa xả được thông thoáng, không để máy tại những vị trí cửa xả bị hạn chế, dẫn tới động cơ bị nóng và lực hút giảm.

Máy hút bụi hiện nay được sử dụng khá nhiều tại các trung tâm, gara, sửa hàng dịch vụ chăm sóc và dọn nội thất cho ô tô, máy hút bụi và các phụ kiện thiết bị, vui lòng liên hệ theo số Hotline 0974 166 468 để được tư vẫn.

Khách hành có nhu cầu sửa máy hút bụi tại nhà vui long tham khảo tạ đây : https://dienlanhquangtien.com/sua-may-hut-bui-tai-ha-noi/

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Đ/C : Số 25 Ngõ 358 Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội 

Đ/T : 0974 166 468

Mail : Dienlanhquangtien.com@gmail.com

Wedsite : https://dienlanhquangtien.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đèn timer điều hòa panasonic nhấp nháy đỏ 2 lần, nguyên nhân cách khắc phục

Máy Giặt PANASONIC Báo Lỗi U13 - Nguyên Nhân Và Cách Sửa .

96+ Mã Lỗi Máy Giặt PANASONIC Và Cách Kiểm Tra KHắc Phục