Nguyên nhân điều hòa Panasonic không ra nước và cách khắc phục

 Khi điều hòa hoạt động bạn sẽ thấy nước thải chảy ra bên ngoài với trường hợp điều hòa vấn làm lạnh bình thường còn với trường hợp bạn bật điều hòa mãi không thấy nước thải chảy ra và bên trong mát kém hoặc không mát đây là máy đang gặp sự cố nhé.

Hôm nay ở bài viết này SỬA ĐIỀU HÒA HỒNG PHÚC xin gửi đến các bạn nguyên nhân và cách sửa điều hòa Panasonic không ra nước thải khi chạy, mọi người cùng đón xem để hiểu hơn về lỗi này.


Nguyên nhân điều hòa Panasonic chạy nhưng không ra nước

Theo kinh nghiệm sửa điều hòa của chúng tôi thì vấn đề điều hòa không chảy nước mặc dù đã được bật từ rất lâu chính là biểu hiện của việc máy điều đang gặp vấn đề nghiệm trọng và cần được khắc phục ngay.

Một số nguyên nhân điều hòa Panasonic không ra nước là :
  1. Điều hòa bị thiếu hoặc hết gas
  2. Máy nén không chạy hay block điều hòa không chạy do lỗi ở bảng điều khiển, contactor không đóng, hở mạch hoặc mô tơ máy nén không quay
  3. Lỗi lắp đặt dàn nóng (cục nóng hoặc quạt nóng không chạy)
  4. Bo mạch điện tử hỏng

Hướng dẫn sửa lỗi điều hòa Panasonic chạy không ra nước từ a - z


– Kiểm tra lại nguồn điện cấp ra block và kiểm tra tụ khởi động xem còn hoạt động hay không. Trong trường hợp này, người sử dụng nên gọi thợ sửa điều hòa hỗ trợ để giúp bạn giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.

– Tiến hành kiểm tra lượng gas trong máy điều hòa để xác định lượng gas đã đủ hay chưa, hay có bị rò rỉ, tràn ra ngoài không bằng cách sử dụng các dụng cụ đồng hồ đo ampe (kẹp dòng) hay đồng hồ đo áp suất gas.

–  Kiểm tra quạt cục nóng có chạy không có thể quạt dàn nóng bị chết hoặc hỏng bo mạch điện tử. Kiểm tra vị trí lắp đặt của dàn nóng đã phù hợp chưa, các ốc vít có được cố định chặt chẽ không.

– Kiểm tra bo mạch dàn lạnh có cấp nguồn ra cục nóng không bằng cách dùng đồng hồ đo điện để xác định nguồn.

=> Hy vọng với thông tin bên trên của chúng tôi sẽ giúp được bạn hiểu hơn về nguyên nhân cũng như cách khắc phục lỗi điều hòa Panasonic nhà mình chạy mà không ra nước. Nếu bạn gặp khó khăn cần trợ giúp hãy liên hệ với chúng tôi SỬA ĐIỀU HÒA HỒNG PHÚC qua số 0975 499 286 hoặc qua bài viết chuyên Panasonic ở đây : https://suadieuhoahongphuc.com/sua-dieu-hoa-panasonic-tai-ha-noi/

+ Chi nhánh sửa điều hòa tại Tây Hồ chúng tôi mới mở bạn có thể cần đến nếu sống ở đây xem ngay : https://suadieuhoahongphuc.com/sua-dieu-hoa-tai-tay-ho/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đèn timer điều hòa panasonic nhấp nháy đỏ 2 lần, nguyên nhân cách khắc phục

Máy Giặt PANASONIC Báo Lỗi U13 - Nguyên Nhân Và Cách Sửa .

96+ Mã Lỗi Máy Giặt PANASONIC Và Cách Kiểm Tra KHắc Phục