Nguyên nhân cây nước nóng lạnh không bơm nước lên và cách khắc phục nhanh

 Hiện tượng cây nước nóng lạnh không bơm nước lên là sự cố chỉ thấy ở các dòng cây nước nóng lạnh để bình nước ở bên dưới, khi nước bên trên thiếu bơm nước sẽ tự động chạy để bớm nước và ngắt khi nước đã đủ.

=> Với hơn 10 năm kinh nghiệm sửa chữa cây nước chúng tôi đã khắc phục giúp hàng nghìn khách hàng gặp sự cố cây nước không hút nước lên trên nhanh mà đảm bảo chất nược. Hôm nay suacaynuocnonglanh.com sẽ gửi đến các bạn một số nguyên nhân làm cho cây nước nóng lạnh không bơm nước lên chính xác.

Nguyên nhân và cách sửa lỗi cây nước nóng lạnh không bơm nước lên 


Với hướng dẫn này của chúng tôi các bạn có thể áp dụng được cho tất cả các dòng cây nước nóng lạnh bớm nước ở dưới lên như Toshiba, Karofi, Nagakawa, Kangaroo ....

Nguyên nhân

=> Theo thợ sửa cây nước nguyên nhân dẫn đến cây nước không tự bơm nước dưới bình lên thường thấy đó là :

  1. Bình nước bên dưới cây bị hết hoặc còn ít quá
  2. Đường ống dẫn nước lên bị hở khí hơi vào bên trong
  3. Hỏng bơm cấp nước
  4. Hỏng bo mạch điện tử

Hướng dẫn khắc phục cây nước không tự bơm nước lên từ A - Z


Khi gặp sự cố cây nước để bên dưới không tự bơm nước lên điều bạn cần làm ngay là kiểm tra xem bên trong bình nước có còn nhiều hay không, nếu hết hoặc còn ít bạn nên thay thế bình nước mới đầy nhiều nước hơn.

+ Kiểm tra ngay ống dẫn nước từ dưới nên nhất là ở các khớp nối với nhau xem có bị nỏng hay đứt không, xử lý ngay nếu thấy nóng hoặc đứt ống.

+ Kiểm tra bơm nước với dòng cây nước này bạn thường thấy các dạng bơm tự hút nước lên nguồn 12 V bạn có thể xác định xống chết bằng đồng hồ và thay thế bơm mới neus bơm hỏng.

+ Lỗi bo mạch là điều bạn cần kiểm tra cuối cùng, trường hợ hỏng mạch sẽ không có nguồn 12V cấp cho bơm dẫn đến nước không lên

=> Với lỗi này bạn cần sửa bo mạch hoặc thay bo mạch mới, chúng tôi khuyên các bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được trợ giúp đặt lịch ở đây : https://dienlanhaz.vn/sua-cay-nuoc-nong-lanh

Tổng kết

Hy vọng với chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp ích được các bạn khi gặp sự cố này, bạn có thể gọi cho chúng tôi để được tư vấn hoặc đặt lịch sửa cây nước nóng lạnh nhà mình qua số 0975 499 286. Cam kết sửa triệt để sự cố cây nước nhà bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đèn timer điều hòa panasonic nhấp nháy đỏ 2 lần, nguyên nhân cách khắc phục

Máy Giặt PANASONIC Báo Lỗi U13 - Nguyên Nhân Và Cách Sửa .

96+ Mã Lỗi Máy Giặt PANASONIC Và Cách Kiểm Tra KHắc Phục