Máy giặt Panasonic nội địa báo H10, lỗi H11 và cách khắc phục

Chẳng may một ngày máy giặt Panasonic nội địa nhà bạn xuất hiện mã lỗi H10 và H11 mà chưa biết phải làm gì thì hãy cùng xem bài viết bên dưới đây của Điện Lạnh Hồng Phúc để biết được nguyên nhân cũng như cách kiểm tra khắc phục.
Lỗi H10 và lỗi H11 ở máy giặt Panasonic nhật bãi chỉ xuất hiện ở chế độ sấy quần áo chính vì vậy nếu bạn không sử dụng chế độ sấy máy sẽ không báo lỗi. Vậy nguyên nhân lỗi này là gì cùng xem chi tiết ở đây.


Vì sao máy giặt Panasonic báo H10 và H11 ?

Lỗi H10 và H11 trên máy giặt Panasonic cho chúng ta biết mấy con cảm biến ở ống gió đẩy, ống gió hút bị hư hỏng hoặc tín  hiệu từ cảm biến về mạch điện tử không có dẫn đến máy xuất hiện lỗi H10 và H11.

Nguyên nhân cụ thể
  1. Dây cảm biến bị đứt
  2. Hỏng cảm biến
  3. Hỏng bo mạch điện tử

Cách nhận biết lỗi H10 và H11 trên máy giặt Panasonic nội địa

Lỗi do cảm biến ở chế độ sấy nên máy chỉ báo lỗi khi bạn chọn chế độ sấy chính vì vậy để máy hiện lỗi H10 hoặc H11 ở máy giặt Panasonic bạn cho máy chạy chế độ sấy.

Lỗi sẽ cuất hiện trực tiếp trên màn hình máy giặt ngay tầm 30 giây cho chạy chế độ sấy và không cần phải check lỗi gì.

=> Nếu bạn cần dịch vụ sửa máy giặt tại nhà có thể liên hệ với chúng tôi qua số 0975 499 286 hoặc đặt lịch trên website Ở ĐÂY để được hỗ trợ 24h.


Hướng dẫn sửa lỗi máy giặt nội địa Panasonic báo H10 và H11

Để khắc phục lỗi này đơn giản bạn cần làm các thao tác cụ thể theo hướng dẫn của chúng tôi ở đây như sau :

Bước 1 : Tháo lắp vỏ đạy của máy giặt ra bạn sẽ thấy được các con cảm biến ở ống gió đẩy và hút của máy cắm vào trong đó.

- Quan sát bằng mắt thường nếu thấy cảm biến bị chuột cắn đút bạn chỉ cần đấu lại dây cảm biến và cho máy chạy lại để kiểm tra.

Bước 2 : Kiểm tra cảm biến bằng đồng hô đo xem điện trở của cảm biến còn không nếu cảm biến hư hỏng bạn thay thế cảm biến mới.

Bước 3 : Nếu dây tốt, cảm biến tốt máy vấn báo lỗi lúc này bạn cần kiểm tra mạch điện tử đường hồi của cảm biến về mạch.

- Lỗi này bạn có thể kiểm tra đường mạch cũng như linh kiện điện tử trên hư hỏng cần thay thế mới.


Trên đây là những nguyên nhân thường gặp dẫn đến lỗi H10 và H11 trên máy giặt Panasonic nội địa. Việc phát hiện và sửa chữa lỗi này cần phải được thực hiện một cách nhanh chóng và chính xác để tránh gây thêm hư hỏng và tốn kém chi phí.
Nếu bạn không tự tin trong việc sửa chữa máy giặt Panasonic của mình, hãy liên hệ với Điện Lạnh Hồng Phúc để được hỗ trợ tận tình và chuyên nghiệp. Đặt lịch ở đây : https://dienmayhongphuc.com/sua-may-giat-panasonic/

Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ sửa máy giặt chất lượng cao với giá cả hợp lý nhất.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đèn timer điều hòa panasonic nhấp nháy đỏ 2 lần, nguyên nhân cách khắc phục

Máy Giặt PANASONIC Báo Lỗi U13 - Nguyên Nhân Và Cách Sửa .

96+ Mã Lỗi Máy Giặt PANASONIC Và Cách Kiểm Tra KHắc Phục